นโยบายการให้บริการ
1. วัฒนธรรมองค์กร และบทบาทของผู้บริหาร
2. การสื่อสารและการให้ความรู้แก่พนักงาน อ่านต่อ >>>
นโยบายด้านบุคลกร
พัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท อ่านต่อ >>>
นโยบายด้านความเป็นส่วนตัว
บริษัทสันติธรรมและธุรกิจ จำกัด ให้ความสำคัญกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ของคุณโดยนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ อ่านต่อ >>>
ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ
1. เพิ่มยอดการชำระหนี้ จากธุรกิจเช่าซื้อที่เติบโตขึ้น
2. ลดปัญหาการเกิดหนี้สูญ
อ่านต่อ >>>
สันติธรรม
บริษัทสันติธรรมและธุรกิจ จำกัด
ผู้นำด้านธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ ประเภทรถยนต์ และจักรยานยนต์ ที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ เพื่อแก้ไขปัญหาการเช่าซื้อที่เป็นธรรม
ข้อมูลบริษัท
-
ชื่อธุระกิจ : บริษัทสันติธรรมและธุรกิจ จำกัด
-
ประเภทนิติบุคคล : บริษัท
-
ที่อยู่ : 9/96, รัตนาธิเบศร์, เสาธงหิน, บางใหญ่, นนทบุรี 11140
-
รายละเอียดสินค้า/บริการ : ติดตามทวงหนี้นิติบุคคลและบุคคลอื่นทั่วไป
-
เลขทะเบียนนิติบุคคล : 0135553004909
-
วันที่จดทะเบียน : 22 เมษายน 2553
-
สถานะนิติบุคคล : ยังดำเนินกิจการอยู่
สาระน่ารู้
พ.ร.บ. การทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558
ข้อมูลจากศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภค ได้ระบุถึงสิทธิของลูกหนี้
ตาม พระราชบัญญัติการทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558
พ.ร.บ. การทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558
พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ประกาศว่า
- โดยที่เป็นการสมควรมีกฎหมายว่าด้วยการทวงถามหนี้
- จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ตราพระราชบัญญัติขึ้นไว้โดยคำแนะนำและยินยอมของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ดังต่อไปนี้
- มาตรา ๑ พระราชบัญญัตินี้เรียกว่า “พระราชบัญญัติการทวงถามหนี้ พ.ศ. ๒๕๕๘”
- มาตรา ๒ พระราชบัญญัตินี้ให้ใช้บังคับเมื่อพ้นกำหนดหนึ่งร้อยแปดสิบวันนับแต่วันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป
Services
Services Mind
การให้บริการที่ดีและมีคุณภาพ เป็นหัวใจหลักของธุรกิจบริการทุกแห่ง ดังนั้นบุคลากรที่ปฏิบัติงานในธุรกิจบริการต้องมีจิตใจรักในงานด้านบริการ (Service Mind) ผู้ให้บริการต้องมีความสมัครใจทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ มีความเสียสละ ผู้ที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ต้องมีใจรักและชอบในงานบริการ
การเป็นผู้ให้บริการที่เป็นเลิศนั้น ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านควรคำนึงถึงข้ออื่น ๆ อีก ดังนี้
Knowledge
ผู้ให้บริการต้องมีความรู้ในงานที่ตนรับผิดชอบที่สามารถตอบข้อซักถามจากผู้รับบริการได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ ในเรื่องของสินค้าที่นำเสนอ ประวัติองค์กร ระเบียบ นโยบายและวิธีการต่าง ๆ ในองค์กร เพื่อมิให้เกิดความผิดพลาดเสียหาย และ ต้องขวนขวายหาความรู้จาก เทคโนโยลีใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอ
Observe
ผู้ทำงานบริการจะต้องมีลักษณะเฉพาะตัวเป็นคนมีความช่างสังเกต เพราะหากมีการรับรู้ว่าบริการอย่างไรจึงจะเป็นที่พอใจของผู้รับบริการก็จะพยายามนำมาคิดสร้างสรรค์ ให้เกิดบริการ ที่ดียิ่งขึ้น เกิดความพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้รับบริการได้ มากยิ่งขึ้น
Enthusiasm
พฤติกรรมความกระตือรือร้น จะแสดงถึงความมีจิตใจในการต้อนรับ ให้ช่วยเหลือแสดงความห่วงใย จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี ในการช่วยเหลือผู้รับบริการ
Manner
กิริยาวาจาเป็นสิ่งที่แสดงออกจากความคิด ความรู้สึก และส่งผลให้เกิดบุคลิกภาพที่ดี ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าหรือผู้รับบริการมีความสบายใจที่จะติดต่อขอรับบริการ
Creative
ผู้ให้บริการควรมีความคิดใหม่ ๆ ไม่ควรยึดติดกับประสบการณ์หรือบริการที่ทำอยู่ เคยปฏิบัติมาอย่างไรก็ทำไปอย่างนั้นไม่มีการปรับเปลี่ยนวิธีการให้บริการจึงควรมีความคิดใหม่ ๆ ในการปฏิรูปงานบริการได้ดี
Emotional control
งานบริการเป็นงานที่ให้ความช่วยเหลือจากผู้อื่น ต้องพบปะผู้คนมากมายหลายชนชั้น มีการศึกษาที่ต่างกัน ดังนั้นกิริยามารยาทจากผู้รับบริการจะแตกต่างกัน เมื่อผู้รับบริการไม่ได้ตั้งใจ อาจจะถูกตำหนิ พูดจาก้าวร้าว กิริยามารยาทไม่ดี ซึ่งผู้ให้บริการต้องสามารถควบคุมสติอารมณ์ได้เป็นอย่างดี
Calmness
ผู้รับบริการส่วนใหญ่จะติดต่อขอความช่วยเหลือตามปกติ แต่บางกรณีลูกค้าที่มีปัญหาเร่งด่วน ผู้ให้บริการจะต้องสามารถวิเคราะห์ถึงสาเหตุและคิดหาวิธีในการแก้ไขปัญหาอย่างมีสติ อาจจะเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดจากหลายทางเลือกในการให้บริการแก่ลูกค้า
Attitude
การบริการเป็นการช่วยเหลือ ผู้ทำงานบริการเป็นผู้ให้ จึงต้องมีความคิดความรู้สึกต่องานบริการในทางที่ชอบ และเต็มใจที่จะให้บริการ ถ้าผู้ใดมีความคิดความรู้สึกไม่ชอบงานบริการ แม้จะพอใจในการรับบริการจากผู้อื่น ก็ไม่อาจจะทำงานบริการให้เป็นผลดีได้ ถ้าบุคคลใดมีทัศนคติต่องานบริการดี ก็จะให้ความสำคัญต่องานบริการ และปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เป็นผลให้งานบริการมีคุณค่าและนำไปสู่ความเป็นเลิศ
Responsibility
ในด้านงานทางการตลาด และการขาย และงานบริการ การปลูกฝังทัศนคติให้เห็นความสำคัญของลูกค้าหรือผู้รับบริการด้วยการยกย่องว่า “ลูกค้าคือบุคคลที่สำคัญที่สุด” และ “ลูกค้าเป็นฝ่ายถูกเสมอ” ทั้งนี้ก็เพื่อให้ ผู้ให้บริการมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด
กิจกรรม
ภาพกิจกรรม
Contact
Contact Us
บริษัทสันติธรรมและธุรกิจ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ ประเภทรถยนต์ และจักรยานยนต์ ที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ เพื่อแก้ไขปัญหาการเช่าซื้อที่เป็นธรรม
Our Address
9/96, รัตนาธิเบศร์, เสาธงหิน, บางใหญ่, นนทบุรี 11140
Email Us
admin@santirat.co.th
Call Us
02-107-0593