admin@santitham.co.th 02-107-0593

บริษัท สันติธรรมและธุรกิจ จำกัด

สำนักงานประกอบธุรกิจทวงถามหนี้

สันติธรรม

บริษัทสันติธรรมและธุรกิจ จำกัด

ผู้นำด้านธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ ประเภทรถยนต์ และจักรยานยนต์ ที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ เพื่อแก้ไขปัญหาการเช่าซื้อที่เป็นธรรม

ข้อมูลบริษัท

  • ชื่อธุระกิจ : บริษัทสันติธรรมและธุรกิจ จำกัด

  • ประเภทนิติบุคคล : บริษัท
  • ที่อยู่ : 9/96, รัตนาธิเบศร์, เสาธงหิน, บางใหญ่, นนทบุรี 11140
  • รายละเอียดสินค้า/บริการ : ติดตามทวงหนี้นิติบุคคลและบุคคลอื่นทั่วไป
  • เลขทะเบียนนิติบุคคล : 0135553004909
  • วันที่จดทะเบียน : 22 เมษายน 2553
  • สถานะนิติบุคคล : ยังดำเนินกิจการอยู่

สาระน่ารู้

พ.ร.บ. การทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558

ข้อมูลจากศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภค ได้ระบุถึงสิทธิของลูกหนี้
ตาม พระราชบัญญัติการทวงถามหนี้ พ.ศ. 2558

Services

Services Mind

การให้บริการที่ดีและมีคุณภาพ เป็นหัวใจหลักของธุรกิจบริการทุกแห่ง ดังนั้นบุคลากรที่ปฏิบัติงานในธุรกิจบริการต้องมีจิตใจรักในงานด้านบริการ (Service Mind) ผู้ให้บริการต้องมีความสมัครใจทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ มีความเสียสละ ผู้ที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ต้องมีใจรักและชอบในงานบริการ

การเป็นผู้ให้บริการที่เป็นเลิศนั้น ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านควรคำนึงถึงข้ออื่น ๆ อีก ดังนี้

Knowledge

ผู้ให้บริการต้องมีความรู้ในงานที่ตนรับผิดชอบที่สามารถตอบข้อซักถามจากผู้รับบริการได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ ในเรื่องของสินค้าที่นำเสนอ ประวัติองค์กร ระเบียบ นโยบายและวิธีการต่าง ๆ ในองค์กร เพื่อมิให้เกิดความผิดพลาดเสียหาย และ ต้องขวนขวายหาความรู้จาก เทคโนโยลีใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอ

Observe

ผู้ทำงานบริการจะต้องมีลักษณะเฉพาะตัวเป็นคนมีความช่างสังเกต เพราะหากมีการรับรู้ว่าบริการอย่างไรจึงจะเป็นที่พอใจของผู้รับบริการก็จะพยายามนำมาคิดสร้างสรรค์ ให้เกิดบริการ ที่ดียิ่งขึ้น เกิดความพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้รับบริการได้ มากยิ่งขึ้น

Enthusiasm

พฤติกรรมความกระตือรือร้น จะแสดงถึงความมีจิตใจในการต้อนรับ ให้ช่วยเหลือแสดงความห่วงใย จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี ในการช่วยเหลือผู้รับบริการ

Manner

กิริยาวาจาเป็นสิ่งที่แสดงออกจากความคิด ความรู้สึก และส่งผลให้เกิดบุคลิกภาพที่ดี ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าหรือผู้รับบริการมีความสบายใจที่จะติดต่อขอรับบริการ

Creative

ผู้ให้บริการควรมีความคิดใหม่ ๆ ไม่ควรยึดติดกับประสบการณ์หรือบริการที่ทำอยู่ เคยปฏิบัติมาอย่างไรก็ทำไปอย่างนั้นไม่มีการปรับเปลี่ยนวิธีการให้บริการจึงควรมีความคิดใหม่ ๆ ในการปฏิรูปงานบริการได้ดี

Emotional control

งานบริการเป็นงานที่ให้ความช่วยเหลือจากผู้อื่น ต้องพบปะผู้คนมากมายหลายชนชั้น มีการศึกษาที่ต่างกัน ดังนั้นกิริยามารยาทจากผู้รับบริการจะแตกต่างกัน เมื่อผู้รับบริการไม่ได้ตั้งใจ อาจจะถูกตำหนิ พูดจาก้าวร้าว กิริยามารยาทไม่ดี ซึ่งผู้ให้บริการต้องสามารถควบคุมสติอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

Calmness

ผู้รับบริการส่วนใหญ่จะติดต่อขอความช่วยเหลือตามปกติ แต่บางกรณีลูกค้าที่มีปัญหาเร่งด่วน ผู้ให้บริการจะต้องสามารถวิเคราะห์ถึงสาเหตุและคิดหาวิธีในการแก้ไขปัญหาอย่างมีสติ อาจจะเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดจากหลายทางเลือกในการให้บริการแก่ลูกค้า

Attitude

การบริการเป็นการช่วยเหลือ ผู้ทำงานบริการเป็นผู้ให้ จึงต้องมีความคิดความรู้สึกต่องานบริการในทางที่ชอบ และเต็มใจที่จะให้บริการ ถ้าผู้ใดมีความคิดความรู้สึกไม่ชอบงานบริการ แม้จะพอใจในการรับบริการจากผู้อื่น ก็ไม่อาจจะทำงานบริการให้เป็นผลดีได้ ถ้าบุคคลใดมีทัศนคติต่องานบริการดี ก็จะให้ความสำคัญต่องานบริการ และปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เป็นผลให้งานบริการมีคุณค่าและนำไปสู่ความเป็นเลิศ

Responsibility

ในด้านงานทางการตลาด และการขาย และงานบริการ การปลูกฝังทัศนคติให้เห็นความสำคัญของลูกค้าหรือผู้รับบริการด้วยการยกย่องว่า “ลูกค้าคือบุคคลที่สำคัญที่สุด” และ “ลูกค้าเป็นฝ่ายถูกเสมอ” ทั้งนี้ก็เพื่อให้ ผู้ให้บริการมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด

กิจกรรม

ภาพกิจกรรม

Contact

Contact Us

บริษัทสันติธรรมและธุรกิจ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ ประเภทรถยนต์ และจักรยานยนต์ ที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ เพื่อแก้ไขปัญหาการเช่าซื้อที่เป็นธรรม

Our Address

9/96, รัตนาธิเบศร์, เสาธงหิน, บางใหญ่, นนทบุรี 11140

Email Us

admin@santirat.co.th

Call Us

02-107-0593